Laptop Dell Vostro cũ (Cpu Core i5 - 3230m, 4GB, Hdd 500GB, Intel HD Graphics 4000 , 15,6 inche) 

bán laptop cũ dell vostro 3560 core i5 giá rẻ tại hà nội

Bán laptop cũ dell vostro 3560

Thông số kỹ thuật Dell Vostro 3560

CPU - Chipset

Intel Core i5 - 3230m

RAM

 

Ddr3 4 GB

Ổ Cứng

 

Hdd 500G

Card Đồ Họa

Intel HD Graphics 4000
AMD Radeon HD 7670M

 

Màn Hình

15.6 Inche

 

Độ phân giải

 

HD 1366 x 768

Hệ Điều Hành

Windows 7 64Bit

 

Wifi

 

Lan

 

Pin

 

1h30p

Ổ Đĩa Quang

 

Các Cổng Kết Nối

HDMI, VGA, 4 x USB 3.0, Card-Reader

 

Tình trạng

 

Trọng lượng

2.6 Kg

 

Khi Mua Laptop Cũ Dell Vostro 3560 tại HDLaptop:

Được tặng kèm cặp mới, chuột quang, bàn di chuột
Bảo hành nghiêm chỉnh toàn bộ máy 03 tháng

bán laptop cũ dell vostro 3560 core i5 giá rẻ tại hà nội

bán laptop cũ dell vostro 3560 core i5 giá rẻ tại hà nội

bán laptop cũ dell vostro 3560 core i5 giá rẻ tại hà nội

bán laptop cũ dell vostro 3560 core i5 giá rẻ tại hà nội

bán laptop cũ dell vostro 3560 core i5 giá rẻ tại hà nội

bán laptop cũ dell vostro 3560 core i5 giá rẻ tại hà nội

bán laptop cũ dell vostro 3560 core i5 giá rẻ tại hà nội
Đánh giá Laptop Dell Vostro 3560

Dell Vostro 3560 là chiếc máy tính kích thước 15,6 inch tuy rằng có thiết kế khá dày và thô, màn hình lớn nhưng lại chứa đựng sức mạnh ấn tượng và độ bền cao. Chiếc máy này được thiết kế hướng tới những khách hàng là người tiêu dùng doanh nghiệp, những người muốn một thiết bị nhanh, đặc trưng công việc nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn về độ bền. Đây có lẽ là một lựa chọn hấp dẫn để thay thế cho một chiếc máy tính để bàn cồng kềnh cho phép người dùng thực hiện tốt các chức năng văn phòng hay các nhiệm vụ đa phương tiện. Thậm chí Dell Vostro 3560 có thể được sử dụng để chơi game giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi. Dưới đây là 1 vài đánh giá của chúng tôi về chiếc laptop này.

Thiết kế tổng thể Dell Vostro 3560

Chính xác đây là chiếc máy tính xách tay được hướng tới người dùng ưa thích sự mạnh mẽ, chắc chắn. Laptop Dell Vostro 3560 có bàn phím trang bị đèn led và touchpad di chuyển rất tốt, màn hình 15,6 inch với độ phân giải HD cho khả năng hiển thị hình ảnh và video sắc nét, chi tiết. Ngoài ra nó còn được trang bị hệ thống cổng kết nối phong phú cho phép kết nối với TV hoặc một màn hình, các thiết bị lưu trữ bên ngoài, thiết bị đầu vào ngoại vi và nhiều hơn nữa.

Dell Vostro 3560 có kiểu dáng hơi dày và thô, nhưng phong cách thiết kế của nó cũng khá được mắt bởi màu xám ở viền nắp máy và có một chút sáng bóng xung quanh viền của bàn phím. Các cạnh máy hơi bo tròn nhẹ nhưng các góc lại khá vuông vắn. Tuy nhiên Dell không cung cấp nhiều màu sắc khác nhau bạn chỉ có thể chọn nhôm màu đỏ hoặc màu nhôm sáng bóng ở mặt lưng, các phần nhựa thì có màu nâu sám và đen.

Dell Vostro 3560 sử dụng bàn phím có đền led ngầm giúp người dùng vẫn dễ dàng sử dụng máy khi thiếu ánh sáng. Bàn phím có nhiều không gian ở hai bên đem tới cảm giác sang trọng khi sử dụng. Cảm giác gõ văn bản tốt và dể dàng các phím khá mềm mại khi thao tác, độ sâu tốt.

Bàn di Touchpad rộng rãi với kích thước 100 x 56 mm với hai phím chuột trái phải vật lý mềm và thao tác cực chuẩn, bề mặt pad trơn tru đáp ứng tốt vấn đề thời gian trong thử nghiệm của chúng tôi. Thao tác đa ngón tay được hỗ trợ, cũng như những những cú nhấp nhẹ 2 hoặc 3 ngón tay dễ dàng mà không gây khó chịu.

Thông số cấu hình máy và hiệu suất

Phiên bản đang bán tại HD Laptop sử dụng Cpu Core i5 – 3230m, Ram Ddr3 4G, card đồ họa intel® HD Graphics 4000 cùng AMD Radeon HD 7670M, ổ cứng Hdd 500Gb.

Card đồ họa AMD Radeon HD 7670M khá mạnh mẽ. Vostro 3560 không gặp bất kỳ vấn đề khó khăn gì trong công việc đồ họa thông thường hàng ngày, các chương trình thiết kế hoặc chỉnh sửa ảnh, thậm chí còn đủ tốt để chạy một vài trò chơi nhẹ nhàng.

Cấu hình phần cứng của máy khá mạnh mẽ cho trải nghiệm tốt với nhu cầu văn phòng hay chơi game, đồ họa, xem phim HD.

Thời lượng pin hiện tại

Trong thử nghiệm pin, khi thực hiện bật kết nối Wifi và để màn hình ở chế độ sáng cao sử dụng thông thường thì được khoảng gần 1h30p đồng hồ. Vì là máy cũ đã qua sử dụng nên pin cũng kém đi phàn nào, nếu muốn các bạn có thể thay viên pin mới với giá hỗ trợ để được thời gian sử dụng lâu hơn.

Các cổng kết nối và các tính năng khác

Vì Dell Vostro 3560 có bộ khung lớn nên nhiệt độ không phải vấn đề lớn ở đây,hệ thống tản nhiệt tốt, quạt gió thông thoáng giupws máy luôn luôn mát mẻ khi sử dụng. Chúng tôi cũng không nhận thấy sự khó chịu do quạt tản nhiệt của Vostro 3560 gây ra.

Hai bên cạnh trái và phải của máy bao gồm một ổ đĩa CD, cổng HDMI, tai nghe và cổng microphone riêng biệt, cổng kết nối VGA, Gigabit Ethernet và bốn cổng USB 3.0 (hai cổng ở hai bên, rất thuận tiện). Ngoài ra máy còn có một khe cắm thẻ SD và khe cắm ExpressCard/34 ở phía bên cạnh phải. Hệ thống đi kèm với một webcam, Bluetooth và đơn băng tần, kết nối mạng không dây Wifi 802.11n (thông qua một mô-đun Intel Centrino Wireless-N 2230).

Loa được đặt ở dưới đáy máy to và rõ ràng. Chất lượng âm thanh cho chất lượng khá để chúng ta giải trí hằng ngày.

Chat Facebook