Hp ProBook 4430s có vẻ bề ngoài đơn giản mà sang trọng, thời lượng Pin tốt và khá nhẹ khi di chuyển, ngoài ra 4430s còn có lớp vỏ bằng hợp kim cực kỳ chắc chắn, với các nhu cầu làm việc văn phòng hay chỉnh sửa ảnh-chơi game thông thường và giải trí hằng ngày thì chiếc máy này sẽ đáp ứng tốt nhất cho bạn, vừa co cấu hình cao, thiết kế bền bỉ và gọn nhẹ thì đây sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai đang cần tìm mua 1 chiếc laptop cũ.

Đánh giá tổng thể Laptop Hp Probook 4430s vỏ nhôm

bán laptop cũ hp probook 4430s

Thông số kỹ thuật Laptop Cũ Hp Probook 4430s Core i5

Bộ vi sử lý

Intel Core i5 – 2410M

Ram

2GB DDR3

Ổ cứng

500GB

Card màn hình

Intel HD Graphics 3000

Màn hình

14 inch HD ( 1366 x 768 )

Ổ đĩa quang

Webcam

1.3 Megapixels

Kết nối

HDMI , VGA, 2 x USB 3.0, 2 x USB 2.0, LAN, Card-Reader

Thời lượng pin

2,5 tiếng

Trọng lượng

2,2 kg

Thiết kế vỏ nhôm nhỏ gọn và cứng cáp

ProBook 4430s mang trên mình lớp vỏ nhôm với hoạn tiết văn phay xước sang trọng với hai lớp màu ở mặt trước để tạo điểm nhấn cho người dùng. Máy có độ dày tương đương với các laptop tầm trung khác nhưng có cân nặng chỉ 2,18 kg khá nhẹ.

Toàn bộ máy có tông màu chủ đạo là xám nhôm và đen, màu đen đến từ bàn phím và mặt đáy của máy, còn mặt lưng và mặt bao quanh bàn phms được làm từ nhôm nguyên khối mang lại khả năng tản nhiệt rất cao, chất liệu này cho phé người dùng dễ dàng lau chùi vết bẩn chỉ trong tic tắc.
bán laptop cũ hp probook 4430s

Màn hình kích thước tiêu chuẩn

Là dòng máy được nhắm đến cho doanh nhân, người dùng phổ thông nên được trang bị chiếc màn hình có kích thước thông dụng là 14 inch và có độ phân giải HD 1.366 x 768 pixel.

Chất lượng hình ảnh của 4430s cho ra màu sắc tươi tắn, độ sáng hài hòa không quá chói cho người sử dụng, với các tựa game nhẹ hay phim HD thì máy sẽ chạy mượt mà không gặp vấn đề nào.
bán laptop cũ hp probook 4430s

Bàn phím thông dụng

Giống như các dòng ProBook đời trước, 4430s vẫn trang bị kiểu bàn phím chiclet thông dụng trên thị trường. Các phím bấm có độ nảy tốt, khoảng cách tiêu chuẩn nhưng cho cảm giác hơi lỏng tay khi sử dụng nhiều giờ liên tục. 2 hím điều hướng khá nhỏ so với các máy thông thường nên ta sẽ gặp chút ít khó khăn khi thao tác chúng.

Hp ProBook 4430s không có nhiều phím tắt chức năng, máy chỉ có hai phím được đặt ở phía trên cùng là bật tắt wi-fi và mở trình duyệt đơn giản. Một điểm dễ hiểu vì đây là dòng máy hướng đến sử dụng văn phòng nên sẽ không có các phím multimedia chuyên dụng cho người dùng.
bán laptop cũ hp probook 4430s

Touchpad siêu mượt mà

Touchpad của ProBook 4430s có kích thước vừa phải, bạn sẽ thích nếu như được dùng thử chúng, bàn di được làm nhám đi và có độ chuẩn hoàn hảo, không bị loạn khi sử dụng, 2 nút chuột trái phải có cảm giác rất thích khi chúng ta ấn, điều này sẽ làm cho tiết kiểm thời gian thao tác.
bán laptop cũ hp probook 4430s

Hệ thống loa

Không hướng đến dòng máy cho giải trí nhưng bộ loa vẫn là một điểm mạnh của ProBook 4430s. Đúng như quảng cáo của HP, công nghệ âm thanh Beats Audio đã mang đến trải nghiệm âm nhạc rất thú vị cho người sử dụng.

Máy cho âm lượng khá lớn so với các máy cùng kích thước, đủ giải trí trong phòng 25 m2 nhưng âm bass và treble rất rõ ràng. Âm thanh khá trong, giống bị rẻ hay méo tiếng khi chúng ta cho max volum.
bán laptop cũ hp probook 4430s

Các cổng kết nối ngoại vi

Hp ProBook 4430s được trang bị khá đầy đủ cổng kết nối với VGA, HDMI chất lượng cao, 2 cổng USB 2.0, 2 cổng USB 3.0, LAN và ổ quang đọc/ghi CD/DVD. Không giống như nhiều mẫu laptop thông thường khác, các cổng USB 3.0 trên 4430s không có phần chân bằng màu xanh dễ nhận thấy mà chỉ có ký hiệu nhỏ ở ngay cạnh khá khó để nhận biết bằng mắt thường.
bán laptop cũ hp probook 4430s

Các điểm nổi bật trên Hp Probook 4430s

Chất liệu nhôm bền bỉ và sang trọng

Kích thước nhỏ gọn và khá nhẹ

Ngoại hình sang trọng, nam tính

Cấu hình mạnh sử lý tốt công việc hằng ngày
bán laptop cũ hp probook 4430s

bán laptop cũ hp probook 4430s

bán laptop cũ hp probook 4430s

bán laptop cũ hp probook 4430s

Chat Facebook