Laptop cũ Lenovo Z51 (Cpu Core i3 - 5020U, 4GB, Hdd 500GB, Intel HD Graphics 5500 & AMD Radeon (TM) R7 M360, 15.6 inche Full HD)

Bán laptop lenovo z51

Thông số kỹ thuật Lenovo Z51

 

CPU - Chipset

Intel Core i3 - 5020U

 

RAM

4 GB

 

Ổ Cứng

Hdd 500G

 

Card Đồ Họa

Intel HD Graphics 5500
AMD Radeon(TM) R7 M360

 

Màn Hình

15.6 Inche

Độ phân giải

Full HD 1920 x 1080

Hệ Điều Hành

 Windows 10 64Bit

Wifi

 

Lan

 

Pin

 2h

Ổ Đĩa Quang

 

Các Cổng Kết Nối

 HDMI, 2 x USB 3.0, 1 x USB 2.0, Card-Reader

Tình trạng

 

Trọng lượng

2,4 Kg

Khi Mua Laptop Cũ Lenovo Z51 tại HDLaptop:

Được tặng kèm cặp mới, chuột quang, bàn di chuột
Bảo hành nghiêm chỉnh toàn bộ máy 03 tháng

Đánh giá Lenovo Z51: Màn hình Full-HD sắc nét, cấu hình cao

Khi mà gần như mọi thiết công nghệ phổ biến hiện nay như smartphone, tablet, TV đều đã được trang bị màn hình Full-HD giúp mang lại hình ảnh sắc nét, sống động thì hầu hết những chiếc laptop tầm trung vẫn chỉ “dậm chân tại chỗ” với màn hình HD lỗi thời. Thực tế trên thị thường những chiếc laptop được trang bị màn hình Full HD có mức giá “ khá cao ” của chúng khiến phần lớn người dùng phổ thông khó mà trải nghiệm được.

May mắn thay, Lenovo – hãng laptop nổi tiếng với những sản phẩm cấu hình cao, giá rẻ - đã tung ra chiếc Lenovo Z51 với màn hình Full - HD kích thước lớn tới 15.6 inch nhưng mức giá lại hết sức bình dân.
Bán laptop cũ lenovo z51

Màn hình

Với kích thước màn hình lớn, độ phân giải cao, khả năng hiển thị của Lenovo Z51 vượt trội so với các laptop khác chỉ được trang bị màn hình độ phân giải thông thường ngày nay. Không cần phải đến khi thưởng thức phim ảnh, chơi game mà ngay với các tác vụ thông thường như duyệt web, soạn văn bản, lướt Facebook, bạn đã có thể cảm nhận được ngay sự khác biệt này khi mà hình ảnh được hiển thị rõ ràng, màu sắc tươi tắn và cực kỳ nét. 

Tuy nhiên, nếu chỉ có phần hình ảnh ấn tượng mà thiếu đi âm thanh sống động thì trải nghiệm giải trí sẽ khó lòng trinh phục được người dùng. Chính vì vậy mà Lenovo còn trang bị thêm cho Z51 hệ thống âm thanh tối tân Dolby Home Theater với sự trợ lực của cặp loa JBL tổng công suất tới 5W ở bề mặt dưới. Nhờ đó, những giờ phút thư giãn với âm nhạc, phim ảnh và game cũng hết sức “ đã tai ”.

Yếu tố mạnh thôi là chưa đủ, laptop ngày nay còn cần phải đẹp, gọn nhẹ. Và với vỏ ngoài bóng bẩy, bắt mắt, kiểu dáng thon gọn, thanh thoát, chiếc laptop của Lenovo sẵn sàng chinh phục những yêu cầu khắt khe nhất về thiết kế mẫu mã. Không những thế, toàn bộ khu vực nghỉ tay và thân máy bên trong của Z51 còn được phủ lớp một lớp kim loại phay xước cứng cáp, chắc chắn vừa đảm bảo cho độ bền dài lâu, vừa tăng thêm sự sang trọng, hấp dẫn cho giới trẻ.
Bán laptop cũ lenovo z51

Két nối

Trên máy này các cổng kết nối cũng rất đầy đủ và được bố trí hợp lý dàn đều 2 bên cạnh trái để mang tới sự thuận tiện tối đa khi thao tác. Z51 có 3 cổng USB, trong khi đó 2 cổng là USB 3.0 tốc độ cao cho phép truyền dữ liệu nhanh gấp hơn USB 2.0 truyền thống. Cổng mạng LAN, HDMI, đầu đọc thẻ nhớ, giắc cắm tai nghe/mic 3.5 cũng đều được trang bị bên cạnh, wifi chuẩn ac tốc độ cao. Đặc biệt, cổng VGA và ổ đĩa quang DVD cũng xuất hiện để sẵn sàng phục vụ khi người dùng cần đến trong công việc hằng ngày.

Bàn phím

Còn khả năng nhập liệu của Z51 cũng rất tốt được trang bị nhờ bàn phím AccuType đặc trưng của hang Lenovo. Kích thước phím lớn, khoảng cách phím rộng rãi thoáng đãng, các phím được chia thành hai phần rõ rệt gồm nhóm phím cơ bản (qwerty) bên trái và nhóm phím số (numpad) bên phải tiện dụng hơn cho việc nhập số liệu trong công việc liên quan đến tài chính, kế toán.
Bán laptop cũ lenovo z51

Touchpad

Touchpad của máy cũng có diện tích lớn, bề mặt trơn mịn do độ ma sát thấp giúp trỏ chuột di chuyển chính xác, các chức năng cuộn, phóng to và xoay ảnh cũng dễ thực hiện hơn. Hai phím chuột trái phải được tích hợp thẳng thành một cụm phím, phím nhấn nhẹ, dễ dàng sử dụng.

Sở hữu những ưu điểm vượt trội về khả năng hiển thị, sức mạnh, thiết kế Lenovo Z51 quả là lựa chọn không thể hợp lý hơn cho những ai đang tìm kiếm một chiếc laptop cũ màn hình Full-HD, cấu hình mạnh, kiểu dáng hấp dẫn cùng những tính năng cộng thêm đáng giá.

Chat Facebook